Giấy phép kinh doanh là một trong những giấy tờ cấn thiết để chứng minh doanh nghiệp đã được cấp phép hoạt động. Vậy trong trường hợp doanh nghiệp để mất/hỏng GPKD thì cần chuẩn bị những hồ sơ và thủ tục gì? Duntax xin giới thiệu về dịch vụ hỗ trợ đăng ký cấp lại giấy phép kinh doanh của chúng tôi như sau:
I. Thành phần hồ sơ:
1- Giấy đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh/văn phòng đại diện
2- Bìa hồ sơ xin cấp lại giấy chứng nhận (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác).
3- Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ xin cấp lại giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, đăng kí hoạt động chi nhánh hoặc văn phòng đại diện
II. Chi phí:
+ Phí dịch vụ: 500.000 đ
+Lệ phí cấp GP, MST: 100.000 đ
III. Thời gian làm việc:
05 ngày làm việc
Quý vị có bất kì thắc mắc, vấn đề cần giải đáp liên quan đến lĩnh vực kế toán thuế, thành lập doanh nghiệp. Vui lòng để lại số điện thoại bên dưới. Chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ và giải đáp.
Trân trọng!
Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Thuế Dũng Nguyễn – Đồng hành, Đồng chia sẻ
Hotline: 0912 020 272 / 0399 66 77 88