Công ty Dũng Nguyễn xin giới thiệu thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty cổ phần, cụ thể như sau:

I. Thành phần hồ sơ:
1- Thông báo về việc thành lập. Do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp cổ phần ký)
2- Quyết định bằng văn bản về việc thành lập của Hội đồng quản trị. Do Chủ tịch hội đồng quản trị ký.
3- Bản sao biên bản họp về việc thành lập văn phòng đại diện công ty cổ phần của Hội đồng quản trị.
4- Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện công ty cổ phần.
5- Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu VPĐD công ty cổ phần.
5.1- Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.
5.2- Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu.
6- Mục lục hồ sơ thành lập công ty văn phòng đại diện (ghi theo thứ tự trên).
7- Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác.
8- Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ
II. Chi phí
- Phí dịch vụ: 500.000đ.
- Lệ phí cấp GP, MST: 100.000đ
III. Thời gian làm việc:
- 03 ngày làm việc được cấp GP, MST.
- 02 ngày làm việc sau khi có GP, MST được cấp con dấu tròn.
Tham khảo:
Quý vị có bất kì thắc mắc, vấn đề cần giải đáp liên quan đến lĩnh vực kế toán thuế, Thành lập doanh nghiệp. Vui lòng để lại số điện thoại bên dưới. Chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ và giải đáp.
Trân trọng!
Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Thuế Dũng Nguyễn – Đồng hành, Đồng chia sẻ
Hotline: 0912 020 272 / 0399 66 77 88